Hội Nông dân tỉnh - Sở Lao động-TB&XH phối hợp tổ chức Hội thi

Thứ hai - 25/12/2023 04:23 192 0
Ngày 08/12/2023, tại huyện Hướng Hóa đã diễn ra Hội thi “Tìm hiểu chính sách đào tạo nghề và giải quyết việc làm” cho lao động nông thôn năm 2023. Đây là Hội thi thứ 2 nằm trong chương trình phối hợp hoạt động giữa Hội Nông dân tỉnh và Sở Lao động-TB&XH và cũng là hoạt động hướng đến chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.
Hội Nông dân tỉnh - Sở Lao động-TB&XH phối hợp tổ chức Hội thi
 

Đồng chí Trần Văn Bến - TUV, Chủ tịch Hội ND tỉnh trao giải Nhất cho đơn vị Hội ND xã Tân Lập

Về dự, Hội Nông dân tỉnh, có các đồng chí Trần Văn Bến - TUV, Chủ tịch Hội ND tỉnh; Lê Văn Mẫn -  Phó Chủ tịch Thường trực, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; Mai Văn Nam –Phó Chủ tịch Hội cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh Hội. Sở Lao động TB&XH, có đồng chí Lê Văn Trắc -Trưởng phòng Giáo dục nghề nghệp-Bình đẳng giới, Phó ban Tổ chức Hội thi cùng đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn. Hội Nông dân huyện, có đồng chí  Hồ Văn Toàn– HUV, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Hướng Hóa cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện Hội. Đặc biệt, có trên 200 cỗ động viên tham gia cổ vũ.

 

 

  Màn chào hỏi ấn tượng của các đơn vị TT Khe Sanh, xã Thuận, xã Tân Thành tại Hội thi

Tham gia hội thi gồm 06 đội với 24 thí sinh chính thức đến từ các cơ sở Hội: Thị trấn Khe Sanh, Xã Thuận, Hướng Lộc, Tân Lập, Xã Húc, Tân Thành của huyện Hướng Hóa. Mỗi đội trải qua 3 phần gồm: Màn giới thiệu thông qua việc thể hiện các làn điệu thơ ca, hò vè, múa dân gian để giới thiệu về đội của mình; Phần thi kiến thức về chính sách đào tạo nghề, giải quyết việc làm và phần thi xử lý tình huống.

Phần thi xử lý tình huống của đơn vị xã Húc 

Hội thi là dịp để các cán bộ, hội viên nông dân giao lưu học hỏi kinh nghiệm, nhằm mục đích tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ và hội viên nông dân về chính sách đào tạo nghề, việc làm cho lao động nông thôn, đồng thời giúp cho cán bộ, hội viên nông dân có kỹ năng tuyên truyền, tư vấn nông dân học nghề để từ đó phát triển các ngành nghề, tạo việc làm, góp phần tăng thu nhập kinh tế, ổn định đời sống cho người nông dân.

Các đội về tham gia hội thi đều đã thể hiện tốt các phần thi, đảm bảo thời gian và nội dung quy định. Kết quả, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho đội nông dân xã Tân Lập, giải nhì đội nông dân Xã Thuận, giải ba thuộc về 02 đơn vị Hội Nông dân xã Hướng Lộc và xã Tân Thành và 02 giải khuyến khích cho đơn vị còn lại;  trao 3 giải thưởng phụ cho 3 phần thi tốt nhất./.

Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Chính phủ Nước CHXHCNVN
https://quochoi.vn/
Báo Nhân dân
Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật
Cổng Thông tin điện tử Tỉnh ủy Quảng Trị
Báo Quảng Trị
Đài PT-TH tỉnh
Trang Thông tin điện tử UBND tỉnh
Trang tin điện tử Bộ Nông nghiệp&PTNT
Hội Nông dân Việt Nam
Báo điện tử Dân việt
Sở Nông nghiệp &PTNT
Sở khoa học công nghệ tỉnh Quảng Trị
Sở lao động TB&XH tỉnh Quảng Trị
Cổng thông tin điện tử pháp điển
Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi giao diện mới của trang web Hội Nông dân Quảng Trị so với phiên bản cũ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập335
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm312
  • Hôm nay14,942
  • Tháng hiện tại307,361
  • Tổng lượt truy cập2,185,739
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây