Công đoàn cơ quan Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi Lao động sáng tạo năm 2022

Thứ ba - 11/01/2022 21:24 164 0
Vừa qua, Công đoàn cơ quan Hội Nông dân tỉnh phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội thi Lao động sáng tạo năm 2021 nhằm tạo sân chơi thiết thực, bổ ích và lành mạnh cho cán bộ, đoàn viên.
Công đoàn cơ quan Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi Lao động sáng tạo năm 2022

Vừa qua, Công đoàn cơ quan Hội Nông dân tỉnh phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội thi Lao động sáng tạo năm 2022 nhằm tạo sân chơi thiết thực, bổ ích và lành mạnh cho cán bộ, đoàn viên.


Các đồng chí trong Thường trực tỉnh Hội tặng hoa cho các thí sinh

Ban Chấp hành Công đoàn đã xây dựng kế hoạch tổ chức và triển khai thực hiện trong đoàn viên công đoàn cơ quan Hội Nông dân tỉnh. Tham gia Hội thi có 06 đoàn viên công đoàn với 06 chuyên đề liên quan đến các lĩnh vực công tác và vị trí việc làm của từng cá nhân.

Mỗi cá nhân dự thi chuẩn bị nội dung chuyên đề theo nội dung đã được đăng ký như: Nâng cao chất lượng công tác kiểm tra; Đổi mới và nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền của các cấp Hội trong giai đoạn hiện nay; Nâng cao chất lượng công tác thi đua khen thưởng; Hội Nông dân tham gia bảo vệ môi trường nông thôn góp phần xây dựng nông thôn mới; Nâng cao vai trò của Hội Nông dân các cấp trong xây dựng phát triển mô hình bền vững cho hội viên nông dân; Vai trò của Hội Nông dân trong hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho hộ nông dân tại tỉnh Quảng Trị.


Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn năm 2021, nhiệm vụ năm 2022


Mỗi thí sinh tham gia thi gồm 02 phần: chuẩn bị nội dung chuyên đề và thuyết trình chuyên đề.Phần thi thuyết trình được diễn ra với thời gian từ 10 - 15 phút/mỗi thí sinh. Các thí sinh đã chuẩn bị nội dung theo đề cương yêu cầu, có sự đầu tư nghiêm túc về nội dung và có những giải pháp trọng tâm. Phần thi thuyết trình cũng được các thí sinh nghiên cứu, chuẩn bị công phu, lồng ghép các hình ảnh liên quan đến hoạt động của các cấp Hội, kết hợp kỹ năng thuyết trình với tốc độ truyền đạt và âm lượng hài hòa, lôi cuốn người nghe.

Ban Tổ chức Hội thi ghi nhận và đánh giá cao chất lượng, sự chuẩn bị trong quá trình tham gia của các đoàn viên. Tất cả các chuyên đề dự thi đã bám sát nội dung công tác chuyên môn của các đoàn viên, nêu bật được thực trạng, tuy nhiên một số chuyên đề phạm vi còn rộng, phần giải pháp chưa có tính sáng tạo và chưa phù hợp với thực trạng. Kết quả Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 02 giải Khuyến khích cho các đoàn viên tham gia. Lãnh đạo cơ quan Hội Nông dân tỉnh cũng đã thống nhất chọn 03 chuyên đề để nâng cấp, hoàn thiện làm đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở.

Có thể nói, Hội thi Lao động sáng tạo năm 2021 là sân chơi bổ ích cho các đoàn viên, là cơ hội để các đoàn viên rèn luyện bản thân và nâng cao chất lượng công tác. Có được sự thành công đó là nhờ sự quan tâm của Lãnh đạo cơ quan Hội Nông dân tỉnh, sự đồng tình, nhất trí của BCH công đoàn cơ quan và tất cả các đoàn viên công đoàn./.

Linh Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Chính phủ Nước CHXHCNVN
https://quochoi.vn/
Báo Nhân dân
Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật
Cổng Thông tin điện tử Tỉnh ủy Quảng Trị
Báo Quảng Trị
Đài PT-TH tỉnh
Trang Thông tin điện tử UBND tỉnh
Trang tin điện tử Bộ Nông nghiệp&PTNT
Hội Nông dân Việt Nam
Báo điện tử Dân việt
Sở Nông nghiệp &PTNT
Sở khoa học công nghệ tỉnh Quảng Trị
Sở lao động TB&XH tỉnh Quảng Trị
Cổng thông tin điện tử pháp điển
Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi giao diện mới của trang web Hội Nông dân Quảng Trị so với phiên bản cũ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập374
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm371
  • Hôm nay13,361
  • Tháng hiện tại305,780
  • Tổng lượt truy cập2,184,158
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây