Tổ chức truyền thông về công tác phòng chống tội phạm, ma túy tại huyện Đakrông

Thứ tư - 17/10/2018 23:13 85 0
Thực hiện chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân và Công an tỉnh, ngày 16/10/2018, Hội Nông dân tỉnh tổ chức truyền thông về công tác phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy tại thôn A Rồng, thị trấn KrôngKlang, huyện Đakrông.
Tổ chức truyền thông về công tác phòng chống tội phạm, ma túy tại huyện Đakrông

Thực hiện chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân và Công an tỉnh, ngày 16/10/2018, Hội Nông dân tỉnh tổ chức truyền thông về công tác phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy tại thôn A Rồng, thị trấn KrôngKlang, huyện Đakrông.



Đồng chí Trần Văn Bến - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu tại buổi truyền thông

Đến tham dự có các đồng chí Trần Văn Bến - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Lực - Phó trưởng phòng Tội phạm và ma túy-Công an tỉnh; đồng chí Hồ Thị Kim Cúc - HUV-Phó Chủ tịch UBND huyện Đakrông, các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể trong huyện và hơn 300 cán bộ, hội viên và bà con nông dân của thị trấn KrôngKlang.

Trong những năm qua, mặc dù Đảng và Nhà nước ta đã có nhiều chủ trương, biện pháp nhằm tăng cường công tác đấu tranh phòng chống tệ nạn xã hội và tội phạm, các cơ quan chức năng đã triển khai nhiều đợt truy quét, triệt phá các đường dây mua bán ma túy. Nhưng tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội vẫn diễn ra vô cùng phức tạp với tính chất ngày càng nghiêm trọng hơn gây nhức nhối cho xã hội và trở thành nỗi lo của nhiều gia đình. Trên toàn quốc tính đến tháng 6/2018 có trên 246.000 người nghiện có hồ sơ quản lý; tỉnh Quảng Trị có 1.339 người nghiện tăng 74 người so với năm 2017; riêng thị trấn Krôngklang có đến 20 người nghiện ma túy.

Phát biểu tại buổi truyền thông đồng chí Trần Văn Bến - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm để các cấp Hội Nông dân trong huyện tập trung thực hiện trong thời gian tới: Tình hình tội phạm ma túy diễn biến hết sức phức tạp, phương thức thủ đoạn hoạt động ngày càng tinh vi, xảo quyệt hơn; đối tượng liên quan đến ma tuý ngày càng gia tăng đề nghị Ban Thường vụ các cấp tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân hiểu thêm về hậu quả, tác hại của tệ nạn ma túy, nâng cao cảnh giác, tố giác đấu tranh với các loại tội phạm. Nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa, yêu cầu của công tác phòng chống ma túy, huy động sự tham gia của mọi người, các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn trong phong trào toàn dân phòng chống tội phạm, ma túy. Phát động cán bộ, hội viên nông dân và con em hội viên nông dân nói không với ma túy và cam kết không tàng trữ, không sử dụng, không buôn bán ma túy.

Buổi truyền thông đã giúp bà con nông dân nâng cao nhận thức về phòng chống ma túy, nhận biết về phương thức thủ đoạn của hoạt động tội phạm ma túy. Từ đó nêu cao cảnh giác, tích cực tham gia công tác phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, tố giác các hoạt động của tội phạm ma túy, phát huy trách nhiệm của cộng đồng nhằm ngăn chặn và đẩy lùi các loại tệ nạn xã hội trên địa bàn./.

Đình Đạt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Chính phủ Nước CHXHCNVN
https://quochoi.vn/
Báo Nhân dân
Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật
Cổng Thông tin điện tử Tỉnh ủy Quảng Trị
Báo Quảng Trị
Đài PT-TH tỉnh
Trang Thông tin điện tử UBND tỉnh
Trang tin điện tử Bộ Nông nghiệp&PTNT
Hội Nông dân Việt Nam
Báo điện tử Dân việt
Sở Nông nghiệp &PTNT
Sở khoa học công nghệ tỉnh Quảng Trị
Sở lao động TB&XH tỉnh Quảng Trị
Cổng thông tin điện tử pháp điển
Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi giao diện mới của trang web Hội Nông dân Quảng Trị so với phiên bản cũ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập184
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm179
  • Hôm nay18,779
  • Tháng hiện tại312,390
  • Tổng lượt truy cập2,190,768
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây