Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 11/2021

Thứ tư - 17/11/2021 03:56 165 0
Sáng nay 17/11, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 11/2021. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam chủ trì hội nghị tại điểm cầu Quảng Trị.
Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 11/2021

Sáng nay 17/11, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 11/2021. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam chủ trì hội nghị tại điểm cầu Quảng Trị.

Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 11/2021 - Ảnh: T.P

Tại hội nghị, lãnh đạo Ủy ban Biên giới quốc gia, Bộ Ngoại giao đã thông tin chuyên đề “Thành quả phân giới cắm mốc biên giới trên đất liền giữa nước Cộng hòa XHCN Việt Nam và Vương quốc Campuchia”; “Quan hệ Việt Nam – Campuchia gần đây”.

Theo đó, Việt Nam và Campuchia có chung đường biên giới trên đất liền dài khoảng 1.255 km đi qua 10 tỉnh của Việt Nam, 9 tỉnh của Campuchia. Đường biên giới này có quá trình hình thành từ lâu đời, trải qua nhiều biến động gắn với lịch sử chung sống, phát triển hòa bình của hai dân tộc. Sau các cuộc làm việc, đàm phán, ký kết, đến nay, Việt Nam và Campuchia cơ bản có một đường biên giới rõ ràng trên thực địa, được đánh dấu bởi một hệ thống cột mốc chính quy, hiện đại. Điều này góp phần tạo dựng một đường biên giới hòa bình hữu nghị, tạo động lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo chủ quyền an ninh biên giới và sự phồn vinh của Nhân dân hai nước.

Hội nghị cũng đã nghe lãnh đạo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thông tin về chuyên đề: “Đảm bảo an sinh xã hội trong đại dịch COVID – 19”. Theo đó, để các chính sách an sinh xã hội được thông tin rộng khắp đến với tất cả người dân, các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền về mục đích, yêu cầu, nội dung và kết quả triển khai thực hiện nghị quyết của Chính phủ về hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do COVID - 19.

Định hướng về công tác tuyên truyền trong thời gian tới, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy đề nghị đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cần bám sát nội dung của các chuyên đề đã thông tin tại hội nghị để lan tỏa rộng rãi tới mọi tầng lớp nhân dân. Ngoài ra, cần tập trung vào nội dung trọng tâm gồm: Kết quả kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV diễn ra từ 20/10 đến 13/11. Thông tin sâu rộng về Hội nghị Văn hóa toàn quốc (diễn ra vào ngày 24/11/2021) và các quan điểm, chủ trương mới về phát triển văn hóa, con người Việt Nam trong Văn kiện Đại hội XIII của Đảng. Hoạt động đối ngoại của đất nước và lãnh đạo cấp cao. Đồng thời cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về công tác phòng, chống COVID – 19. Truyền tải các thông điệp ý nghĩa liên quan đến các ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn, sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương và các bộ, ngành liên quan.

Baoquangtri.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Chính phủ Nước CHXHCNVN
https://quochoi.vn/
Báo Nhân dân
Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật
Cổng Thông tin điện tử Tỉnh ủy Quảng Trị
Báo Quảng Trị
Đài PT-TH tỉnh
Trang Thông tin điện tử UBND tỉnh
Trang tin điện tử Bộ Nông nghiệp&PTNT
Hội Nông dân Việt Nam
Báo điện tử Dân việt
Sở Nông nghiệp &PTNT
Sở khoa học công nghệ tỉnh Quảng Trị
Sở lao động TB&XH tỉnh Quảng Trị
Cổng thông tin điện tử pháp điển
Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi giao diện mới của trang web Hội Nông dân Quảng Trị so với phiên bản cũ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập312
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm287
  • Hôm nay14,916
  • Tháng hiện tại307,335
  • Tổng lượt truy cập2,185,713
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây