HỘI NÔNG DÂN TỈNH KIỂM TRA CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO NÔNG DÂN NĂM 2013

Thứ sáu - 27/12/2013 03:00 84 0
Nhằm đánh giá đúng kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân, từ ngày 5/11 – 13/11/2013 Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh có kế hoạch kiểm tra tại các cơ sở và huyện, thị, thành Hội.

Nhằm đánh giá đúng kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân, từ ngày 5/11 – 13/11/2013 Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh có kế hoạch kiểm tra tại các cơ sở và huyện, thị, thành Hội. Thông qua công tác kiểm tra để đánh giá đúng các phong trào, chỉ rõ những khuyết điểm, hạn chế, từ đó có giải pháp chỉ đạo, đúc kết những kinh nghiệm tốt, những cách làm hay hướng tới nhân rộng các điển hình tiên tiến đồng thời chấm điểm thi đua, làm cơ sở xếp loạithi đua cho các cấp Hội .

Các đơn vị được kiểm tra đã chuẩn bị đầy đủ các báo cáo, văn bản, tài liệu cần thiết, các cấp Hội đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, nhiệm vụ chính trị của Hội, chấp hành tốt Điều lệ Hội. Tuyên truyền vận động nông dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị của Hội, tổ chức thực hiện có hiệu quả 3 phong trào nông dân, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh… Một số đơn vị có cách làm sáng tạo, tập hợp nông dân, xây dựng nông thôn mới.

Bên cạnh đó, một số đơn vị triển khai thực hiện Quyết định 673 QĐ/TTg của Thủ tướng Chính phủ, Kế hoạch 285 KH/ UBND của UBND tỉnh, Chương trình Hành động số 05- CTHĐ/HNDT của Hội Nông dân tỉnh còn chậm, công tác tuyên truyền nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến còn hạn chế, công tác vận động xây dựng và quản lý qũy hỗ trợ nông dân đạt tỷ lệ còn thấp.Đoàn kiểm tra yêu cầu các đơn vị làm rõ những tồn tại, hạn chế và tìm giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Với sự lãnh đạo trực tiếp của cấp uỷ Đảng, của chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cùng với sự chỉ đạo của Hội cấp trên, các cấp Hội đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

Bài: Nguyễn Đán, ảnh: Hồng Thắm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Chính phủ Nước CHXHCNVN
https://quochoi.vn/
Báo Nhân dân
Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật
Cổng Thông tin điện tử Tỉnh ủy Quảng Trị
Báo Quảng Trị
Đài PT-TH tỉnh
Trang Thông tin điện tử UBND tỉnh
Trang tin điện tử Bộ Nông nghiệp&PTNT
Hội Nông dân Việt Nam
Báo điện tử Dân việt
Sở Nông nghiệp &PTNT
Sở khoa học công nghệ tỉnh Quảng Trị
Sở lao động TB&XH tỉnh Quảng Trị
Cổng thông tin điện tử pháp điển
Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi giao diện mới của trang web Hội Nông dân Quảng Trị so với phiên bản cũ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập285
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm280
  • Hôm nay13,265
  • Tháng hiện tại305,684
  • Tổng lượt truy cập2,184,062
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây