NÔNG DÂN TỈNH QUẢNG TRỊ TÍCH CỰC THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO ĐẦU XUÂN GIÁP NGỌ

Thứ năm - 06/02/2014 20:41 86 0
Mừng xuân Giáp Ngọ, mừng 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam, nông dân trong tỉnh tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi tại địa phương.

Mừng xuân Giáp Ngọ, mừng 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam, nông dân trong tỉnh tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi tại địa phương.


Lễ khai mạc hội đua thuyền truyền thống đầu năm tại xã Gio Mai

Ngày mồng 4 tết, tại xã Gio Mai, xã Trung Giang huyện Gio Linh tổ chức Hội đua thuyền truyền thống cầu mong một năm mới Quốc thái, dân an, mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu.


Bà con nông dân đang cổ vũ cho các thuyền đua

Lễ hội đua thuyền thể hiện ý chí, sức mạnh của cộng đồng dân cư, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, xây dựng quê hương ngày càng phồn thịnh.


Thi đấu bóng chuyền tại xã Cam An xuân Giáp Ngọ

Tại thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, thôn Phổ Lại xã Cam An, huyện Cam Lộ tổ chức thi đấu bóng chuyền, với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi của người làng trên thi đấu với người xóm dưới, được sự động viên cổ vũ của bà con nên các trận đấu diễn ra sôi nổi, tràn đầy không khí vui tươi ngày tết.

Tại xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông tổ chưc thi đấu bóng đá giữa các bản làng, mặc dầu sân bóng còn hoang sơ nhưng với tinh thần quyết tâm cao các đội đã tạo ra những pha bóng hay để ghi bàn, cùng với những tràng vỗ tay của cổ động viên đội nhà tạo nên ngày hội đầu xuân giữa núi rừng hùng vĩ thu hút trên 500 lượt người tham dự.


Thi đấu bóng đá tại xã Hướng Hiệp

Tại thành phố Đông Hà, tổ chức hội thi kéo co giữa các phường cũng đã thu hút hàng ngàn người tham gia và động viên cổ vũ, nhiều địa phương khác tổ chức các trò chơi, cờ tướng, ném cù được dân gian truyền lại tạo nên sắc xuân cho những ngày đầu xuân Giáp Ngọ.


Chung kết kéo co xuân Giáp Ngọ tại thành phố Đông Hà

Hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao là một hoạt động thường xuyên của các cấp Hội, nhằm tập hợp và phát huy sức mạnh của nông dân, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, quê hương. Những trò chơi dân gian, ngày hội đua thuyền, thi đấu bóng chuyền, bóng đá… là những báu vật tinh thần không thể thiếu trong những ngày đầu xuân của các miền quê thể hiện tinh thần đoàn kết, yêu thương, vượt qua khó khăn, lạc quan yêu đời và thể hiện niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, thi đua chung sức xây dựng nông thôn mới đem lại cuộc sống hòa bình, ấm no, hạnh phúc cho mọi người.

Nguyễn Đán

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Chính phủ Nước CHXHCNVN
https://quochoi.vn/
Báo Nhân dân
Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật
Cổng Thông tin điện tử Tỉnh ủy Quảng Trị
Báo Quảng Trị
Đài PT-TH tỉnh
Trang Thông tin điện tử UBND tỉnh
Trang tin điện tử Bộ Nông nghiệp&PTNT
Hội Nông dân Việt Nam
Báo điện tử Dân việt
Sở Nông nghiệp &PTNT
Sở khoa học công nghệ tỉnh Quảng Trị
Sở lao động TB&XH tỉnh Quảng Trị
Cổng thông tin điện tử pháp điển
Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi giao diện mới của trang web Hội Nông dân Quảng Trị so với phiên bản cũ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập170
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm163
  • Hôm nay13,136
  • Tháng hiện tại305,555
  • Tổng lượt truy cập2,183,933
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây