Hội Nông dân TP Đông Hà tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi năm 2015

Thứ năm - 06/08/2015 03:23 71 0
Thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị, ngày 05/8/2015, Ban Thường vụ Hội Nông dân thành phố Đông Hà tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi theo quy định.

Thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị, ngày 05/8/2015, Ban Thường vụ Hội Nông dân thành phố Đông Hà tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi theo quy định.

Về dự hội thi, có đồng chí Nguyễn Thời, Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện các ban, ngành, đoàn thể trong thành phố; đồng chí Phan thị Thắm, Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội; đồng chí Nguyễn Thị Hạnh Trưởng Ban Tuyên giáo và các Ban của Hội Nông dân tỉnh cùng hơn 200 cán bộ hội viên nông dân của thành phố đã về dự và cổ vũ cho hội thi.


Đồng chí Mai Sinh, Chủ tịch Hội Nông dân TP Đông Hà trao giải Nhì cho các thí sinh đạt giải

Hội thi lần này có 9/9 cơ sở Hội tham gia, các thí sinh đã thể hiện tài năng hùng biện của mình, thu hút sự quan tâm của khán giả. Qua đó đã tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và nghiệp vụ công tác Hội. Cùng với phần thi hùng biện, các thí sinh đã thể hiện phần thi kiến thức một cách đầy tự tin về hiểu biết của mình; thông qua phần thi năng khiếu, các thí sinh đã thể hiện nhiều thể loại khác nhau, như hát, múa, tiểu phẩm, tấu hài đã mang đến cho hội thi thêm phần sôi động, qua đó để tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, hội viên nông dân về cách sống, lẽ sống và tình yêu thương con người. Hội thi đã thu hút, lôi cuốn người nghe hiểu được nhiều vấn đề mới, tạo không khí phấn vui tươi trong các hoạt động của Hội.

Hội thi đã thể hiện tinh thần dân chủ, học hỏi lẫn nhau và tạo được phong trào thi đua sôi nổi. Kết quả, Ban Tổ chức hội thi đã trao 01 giải Nhất cho thí sinh Hồ Thị Mỹ Linh của Hội Nông dân phường 5, 02 giải Nhì thuộc về thí sinh Hồ Sỹ Phường của Hội Nông dân Đông Thanh và Hoàng Thanh Hải của Hội Nông dân phường 4, 03 giải Ba thuộc về các thí sinh Nguyễn Thị Quyên của Hội Nông dân phường 3, Hoàng Thị Thu của Hội Nông dân phường Đông Giang và Nguyễn Văn Minh của Hội Nông dân phường Đông Lễ và các giải khuyến khích.

Qua hội thi có thể khẳng định, kết quả hội thi đã thành công, tinh thần học hỏi, giao lưu được tăng cường, tình đoàn kết được thắt chặt, hy vọng phong trào này sẽ được tiếp tục duy trì, nhân rộng trong thời gian tới./.

Mai Sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Chính phủ Nước CHXHCNVN
https://quochoi.vn/
Báo Nhân dân
Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật
Cổng Thông tin điện tử Tỉnh ủy Quảng Trị
Báo Quảng Trị
Đài PT-TH tỉnh
Trang Thông tin điện tử UBND tỉnh
Trang tin điện tử Bộ Nông nghiệp&PTNT
Hội Nông dân Việt Nam
Báo điện tử Dân việt
Sở Nông nghiệp &PTNT
Sở khoa học công nghệ tỉnh Quảng Trị
Sở lao động TB&XH tỉnh Quảng Trị
Cổng thông tin điện tử pháp điển
Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi giao diện mới của trang web Hội Nông dân Quảng Trị so với phiên bản cũ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập173
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm168
  • Hôm nay18,779
  • Tháng hiện tại312,377
  • Tổng lượt truy cập2,190,755
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây