Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ ba - 26/03/2019 21:27 62 0
Ngày 26/3/2019, Chi bộ cơ quan Hội Nông dân tỉnh long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Tĩnh, Phó Ban Kinh tế-xã hội, Hội Nông dân tỉnh.
Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 26/3/2019, Chi bộ cơ quan Hội Nông dân tỉnh long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Tĩnh, Phó Ban Kinh tế-xã hội, Hội Nông dân tỉnh.


Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Văn Bến, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Thường trực tỉnh Hội đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Tĩnh.



Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Tĩnh, Phó Ban Kinh tế - xã hội, Hội Nông dân tỉnh


Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Chi bộ đã phát biểu ghi nhận những chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của đồng chí Nguyễn Quang Tĩnh trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trải qua nhiều cương vị công tác, với tư cách là một đảng viên, nhiều năm qua, đồng chí Tĩnh đã không ngừng học tập, rèn luyện, nỗ lực trong công tác, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của các đơn vị nơi đồng chí từng công tác. Đặc biệt nhiều năm trở lại đây đồng chí luôn phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên đóng góp tích cực trong công tác Hội và phong trào nông dân tỉnh nhà. Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng mong rằng, bằng những kinh nghiệm, bản lĩnh và trí tuệ, đồng chí Nguyễn Quang Tĩnh sẽ tiếp tục phấn đấu để có những đóng góp thiết thực, quan trọng hơn nữa trên lĩnh vực công tác. Đồng thời tiếp tục giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân, phát huy hơn nữa thành tích trong công tác, lối sống, làm gương để thế hệ trẻ noi theo.

Đón nhận phần thưởng cao quý này, đồng chí Nguyễn Quang Tĩnh xúc động bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Chi bộ các tổ chức, cơ quan mà đồng chí được công tác, cống hiến và học tập đã tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên từng lĩnh vực công tác và hôm nay vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Quang Tĩnh hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng của người cán bộ đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, luôn luôn phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng./.

NN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Chính phủ Nước CHXHCNVN
https://quochoi.vn/
Báo Nhân dân
Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật
Cổng Thông tin điện tử Tỉnh ủy Quảng Trị
Báo Quảng Trị
Đài PT-TH tỉnh
Trang Thông tin điện tử UBND tỉnh
Trang tin điện tử Bộ Nông nghiệp&PTNT
Hội Nông dân Việt Nam
Báo điện tử Dân việt
Sở Nông nghiệp &PTNT
Sở khoa học công nghệ tỉnh Quảng Trị
Sở lao động TB&XH tỉnh Quảng Trị
Cổng thông tin điện tử pháp điển
Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi giao diện mới của trang web Hội Nông dân Quảng Trị so với phiên bản cũ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập115
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay16,149
  • Tháng hiện tại343,989
  • Tổng lượt truy cập2,222,367
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây