Thư chúc mừng năm mới của Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị

Thứ năm - 12/02/2015 03:08 63 0
.

Kính gửi: Cán bộ, hội viên và bà con nông dân trong toàn tỉnh!

Nhân dịp năm mới 2015 và Tết cổ truyền Ất Mùi, thay mặt Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị, tôi thân ái gửi đến các đồng chí cán bộ Hội qua các thời kỳ, hội viên cùng toàn thể bà con nông dân trong tỉnh lời thăm hỏi và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2014 đã đi qua với rất nhiều khó khăn, thách thức: tác động của suy thoái kinh tế, tình hình Biển Đông, nắng hạn, dịch bệnh…đã ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp và đời sống của hội viên, nông dân. Nhưng dưới sự lãnh chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, với sự nỗ lực bà con nông dân, sản xuất nông nghiệp tỉnh ta được mùa khá toàn diện, sản lượng lúa đạt cao nhất từ trước tới nay, đời sống của bà con nông dân từng bước được cải thiện, bộ mặt nông thôn ngày càng khởi sắc.

Các cấp Hội Nông dân trong tỉnh tiếp tục đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động theo hướng thiết thực, hiệu quả, sâu sát cơ sở; 3 phong trào thi đua của Hội và Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngày càng đi vào chiều sâu. Qua đó đã xuất hiện nhiều mô hình mới, những cách làm hay, nhiều nông dân năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, vượt khó vươn lên làm giàu, thoát nghèo bền vững và tham gia xây dựng nông thôn mới. Hoạt động Hội và phong trào nông dân đã góp phần cùng toàn tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, xã hội và quốc phòng, an ninh.

Năm 2015, dự báo tiếp tục còn nhiều khó khăn đối với tình hình kinh tế -xã hội. Đây cũng là năm có nhiều ngày kỷ niệm lớn của quê hương, đất nước, năm tiến hành Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng cán bộ, hội viên nông dân trong tỉnh sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, các sở, ban ngành nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, sự năng động, sáng tạo, nỗ lực vượt khó, hăng hái thi đua sản xuất và công tác để hoàn thành tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, xứng đáng với vai trò trung tâm nòng cốt trong phong trào nông dân và công cuộc xây dựng nông thôn mới.

Đón Xuân mới, chúc bà con nông dân trong tỉnh năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc!

Năm mới quyết tâm mới, thắng lợi mới!



TM. BCH Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị

Chủ tịch

Lê Phúc Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Chính phủ Nước CHXHCNVN
https://quochoi.vn/
Báo Nhân dân
Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật
Cổng Thông tin điện tử Tỉnh ủy Quảng Trị
Báo Quảng Trị
Đài PT-TH tỉnh
Trang Thông tin điện tử UBND tỉnh
Trang tin điện tử Bộ Nông nghiệp&PTNT
Hội Nông dân Việt Nam
Báo điện tử Dân việt
Sở Nông nghiệp &PTNT
Sở khoa học công nghệ tỉnh Quảng Trị
Sở lao động TB&XH tỉnh Quảng Trị
Cổng thông tin điện tử pháp điển
Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi giao diện mới của trang web Hội Nông dân Quảng Trị so với phiên bản cũ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập210
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm202
  • Hôm nay18,343
  • Tháng hiện tại310,762
  • Tổng lượt truy cập2,189,140
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây