Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014

Thứ hai - 04/08/2014 03:35 79 0
Ngày 01/8/2014, Công đoàn cơ quan Hội ND tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Trà, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; Thường trực Hội ND tỉnh. Các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn chủ trì hội nghị.

Ngày 01/8/2014, Công đoàn cơ quan Hội ND tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Trà, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; Thường trực Hội ND tỉnh. Các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn chủ trì hội nghị.


Đ/c Nguyễn Ngọc Lương, Chủ tịch Công đoàn cơ quan trình bày báo cáo tại hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2014, được sự chỉ đạo sâu sát trực tiếp của Cấp uỷ Đảng nên hoạt động Công đoàn từng bước đi vào chiều sâu và đạt được kết quả đáng kể. Công tác tuyên truyền100% cán bộ, công viên chức và người lao động trong cơ quan được quán triệt nội dung Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính trị về chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”; Nghị quyết hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI; Triển khai Hiến pháp năm 2013, Luật Đất đai, Luật Hợp tác xã; Phổ biến Nghị quyết Đại hội của Công Đoàn cấp trên; Tuyên truyền tình hình biển đảo; Thực hiện tốt chức năng chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức viên chức trong dịp lễ, tết. Phối hợp với các tổ chuyên môn cơ quan tổ chức Giải Cầu lông Nữ cho CNVCLĐ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; Phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức sinh hoạt cho các cháu là con của CB, CNVCLĐ nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi đồng thời khen thưởng các cháu có thành tích cao trong học tập; Thực hiện công tác vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp nơi làm việc; Hưởng ứng cuộc phát động của Công đoàn Viên chức tỉnh, 100% cán bộ, CNVCLĐ trong cơ quan đã nhắn tin và đóng góp 01 ngày lương ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Trường Sa”... Ngoài ra, Công đoàn còn thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục và hoạt động nữ công…

Công tác tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật, chế độ, chính sách liên quan đến cán bộ, CNVCLĐ được triển khai và quán triệt cụ thể. Ngay từ đầu năm Công đoàn phối hợp với cơ quan tổ chức hội nghị cán bộ, công nhân viên chức giao chỉ tiêu và phát động thi đua để có cơ sở đánh giá chất lượng công tác cuối năm. Quán triệt các quy chế, quy định được sửa đổi, bổ sung hàng năm cho đoàn viên biết để chấp hành đồng thời giám sát các hoạt động của công đoàn và cơ quan. Thực hiện quy chế dân chủ, cán bộ, đoàn viên tham gia ý kiến đóng góp vào sự lãnh đạo của Cấp ủy…Bên cạnh các kết quả đạt được báo cáo cũng chỉ rõ những mặt hạn chế của hoạt động công đoàn trong thời gian qua đồng thời xác định những nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2014.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã phát biểu, đóng góp nhiều ý kiến quý báu để hoạt động công đoàn ngày càng tốt hơn.

Hội nghị cũng đã kết nạp 06 cán bộ mới vào làm việc tại cơ quan tham gia vào tổ chức Công đoàn./.

Ngọc Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Chính phủ Nước CHXHCNVN
https://quochoi.vn/
Báo Nhân dân
Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật
Cổng Thông tin điện tử Tỉnh ủy Quảng Trị
Báo Quảng Trị
Đài PT-TH tỉnh
Trang Thông tin điện tử UBND tỉnh
Trang tin điện tử Bộ Nông nghiệp&PTNT
Hội Nông dân Việt Nam
Báo điện tử Dân việt
Sở Nông nghiệp &PTNT
Sở khoa học công nghệ tỉnh Quảng Trị
Sở lao động TB&XH tỉnh Quảng Trị
Cổng thông tin điện tử pháp điển
Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi giao diện mới của trang web Hội Nông dân Quảng Trị so với phiên bản cũ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập243
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm220
  • Hôm nay16,705
  • Tháng hiện tại309,124
  • Tổng lượt truy cập2,187,502
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây