Hội Nông dân xã Tân Long tọa đàm 85 năm ngày thành lập Hội NDVN

Chủ nhật - 18/10/2015 09:42 72 0
Thực hiện hướng dẫn số 20/HD-HNDH ngày 24 tháng 8 năm 2015 của Ban Thường Vụ Hội Nông Dân huyện Hướng Hóa về việc: “ tổ chức các hoạt động kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2015)”.

Thực hiện hướng dẫn số 20/HD-HNDH ngày 24 tháng 8 năm 2015 của Ban Thường Vụ Hội Nông Dân huyện Hướng Hóa về việc: “ tổ chức các hoạt động kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2015)”.

Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội Nông dân xã tổ chức buổi tọa đàm để ôn lại truyền thống 85 năm hình thành và phát triển của Hội Nông dân Việt Nam. Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Hà Ngọc Giao, Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Hướng Hóa; đồng chí Võ Tấn Lộc, Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT và các ban, ngành, đoàn thể, các đồng chí nguyên là lãnh đạo của xã Tân Long; Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đóng quân trên địa bàn cũng đã đến dự buổi tọa đàm với Hội; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội Nông dân xã qua các thời kỳ; các đồng chí trong BTV, BCH Hội Nông dân xã, các đồng chí Chi Hội trưởng, Chi Hội phó và các hội viên nông dân tiêu biểu của các chi Hội.

Trong buổi tọa đàm đồng chí Đỗ Thái Thạnh, Chủ tịch Hội Nông dân xã đã đọc truyền thống lịch sử của Hội Nông dân Việt Nam qua 85 năm hình thành và phát triển, 40 năm đóng góp của nông dân xã nhà vào sự phát triển ở địa phương, những nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động Hội và phong trào nông dân trong thời gian tới.

Đồng chí Võ Tấn Lộc Bí thư Đảng ủy, thay mặt BTV Đảng ủy xã Tân Long, đồng chí Hà Ngọc Giao, Phó chủ tịch, thay mặt Ban thường vụ Hội Nông dân huyện đánh giá cao những thành quả đã đạt được trong hoạt động Hội và phong trào Nông dân xã trong thời gian qua, đặc biệt là sự đóng góp của nông dân xã trong công cuộc xây dựng và phát triển của quê hương. Đồng thời mong muốn toàn thể cán bộ, hội viên nông dân trong toàn xã phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, khó khăn trước mắt, phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của hội viên nông dân cùng nhân dân các dân tộc trong xã phấn đấu hoàn thành các tiêu chí, mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới; góp phần xây dựng xã hội văn minh hạnh phúc,thực hiện thắng lợi mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thay mặt BTV Hội Nông dân xã đồng chí Đỗ Thái Thạnh, Chủ tịch Hội Nông dân xã đã tiếp thu và xin hứa sẽ cùng nhau đoàn kết tổ chức, thực hiện tốt các ý kiến chỉ đạo để đưa hoạt động Hội và phong trào nông dân xã ngày càng phát triển đi lên./.

Đỗ Thái Thạnh, Chủ tịch Hội Nông Dân xã Tân Long


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Chính phủ Nước CHXHCNVN
https://quochoi.vn/
Báo Nhân dân
Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật
Cổng Thông tin điện tử Tỉnh ủy Quảng Trị
Báo Quảng Trị
Đài PT-TH tỉnh
Trang Thông tin điện tử UBND tỉnh
Trang tin điện tử Bộ Nông nghiệp&PTNT
Hội Nông dân Việt Nam
Báo điện tử Dân việt
Sở Nông nghiệp &PTNT
Sở khoa học công nghệ tỉnh Quảng Trị
Sở lao động TB&XH tỉnh Quảng Trị
Cổng thông tin điện tử pháp điển
Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi giao diện mới của trang web Hội Nông dân Quảng Trị so với phiên bản cũ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm133
  • Hôm nay18,779
  • Tháng hiện tại313,788
  • Tổng lượt truy cập2,192,166
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây