Hội Nông dân xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Chủ nhật - 18/10/2015 10:11 97 0
Ngày 13/10/2015, Hội Nông dân xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh đã tổ chức kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam 14/10 (1930-2015).

Ngày 13/10/2015, Hội Nông dân xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh đã tổ chức kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam 14/10 (1930-2015).


Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại buổi tọa đàm

Đến dự buổi tọa đàm có đồng chí Phan Thị Thắm, UVTV, Trưởng Ban Kinh tế- Xã hội và các đồng chí đại diện các ban của Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Phan Ngọc Nghĩa, Chủ tịch UBND và các đồng chí trong Đảng ủy, UBND, `Trưởng các ban, ngành, đoàn thể của xã; các đồng chí nguyên chủ tịch Hội qua các thời kỳ cùng với 350 hội viên nông dân tiêu biểu đại diện cho 1402 hội viên/12 chi hội toàn xã.

Đồng chí Phan Ngọc Nghĩa, Chủ tịch UBND xã trao Giấy khen cho các hội viên xuất sắc trong phong trào xây dựng nông thôn mới

85 năm qua, cùng với sự phát triển và lớn mạnh không ngừng của Hội Nông dân Việt Nam, Hội Nông dân xã Vĩnh Thủy đã khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo để xây dựng Hội vững mạnh về mọi mặt, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ về phát triển KT-XH, QP-AN trên địa bàn. Năm 2014, Vĩnh Thủy là 01 trong 03 xã của tỉnh Quảng Trị đạt chuẩn Nông thôn mới và được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về thăm.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Phan Thị Thắm, UVTV, Trưởng Ban Kinh tế- Xã hội Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy xã đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà Hội Nông dân xã đã đạt được trong thời gian qua và đề nghị trong thời gian tới BTV Hội Nông dân xã cần phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của Hội Nông dân Việt Nam và giai cấp nông dân để góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của đị phương, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Việc triển khai và thực hiện đồng bộ 3 phong trào thi đua do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phát động đã góp phần làm chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của hội viên nông dân, xuất hiện nhiều điển hình nông dân trên các lĩnh vực, nhất là trong phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi đoàn kết gíup nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Đến nay, toàn xã có 385 hộ nông dân đạt danh hiệu sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp. Điển hình như mô hình kinh tế trang trại (VACR)đầu tư theo hướng sản xuất nông, lâm nghiệp, lấy ngắn nuôi dài, trồng cây cao su tiểu điền là chính, kết hợp với trồng rừng để bảo vệ môi trường của ông Nguyễn Khắc Cận là hội viên tích cực trong phong trào xây dựng nông thôn mới, được đi dự Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV của Trung ương Hội NDVN ; mô hình lúa-cá-rừng của ông Nguyễn Quỳnh; ông Đoàn Quang Luật...

Tại buổi tọa đàm, UBND xã đã tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân;Hội Nông dân xã đã khen thưởng cho 05 hội viên xuất sắc trong phong trào xây dựng NTM và học tập làm theo tâm gương đạo đức Hồ Chí Minh.Triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của các cấp Hội, tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của lực lượng nông dân trong sự nghiệp đổi mới và kiến thiết quê hương.

Cao Văn Diện, Phó Chủ tịch Hội ND xã Vĩnh Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Chính phủ Nước CHXHCNVN
https://quochoi.vn/
Báo Nhân dân
Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật
Cổng Thông tin điện tử Tỉnh ủy Quảng Trị
Báo Quảng Trị
Đài PT-TH tỉnh
Trang Thông tin điện tử UBND tỉnh
Trang tin điện tử Bộ Nông nghiệp&PTNT
Hội Nông dân Việt Nam
Báo điện tử Dân việt
Sở Nông nghiệp &PTNT
Sở khoa học công nghệ tỉnh Quảng Trị
Sở lao động TB&XH tỉnh Quảng Trị
Cổng thông tin điện tử pháp điển
Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi giao diện mới của trang web Hội Nông dân Quảng Trị so với phiên bản cũ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm133
  • Hôm nay18,779
  • Tháng hiện tại313,788
  • Tổng lượt truy cập2,192,166
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây