Hội Nông dân tỉnh tổ chức thăm hỏi các gia đình Thương binh, Liệt sỹ và các gia đình chính sách

Thứ tư - 27/07/2016 05:18 79 0
Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/2016), đoàn cán bộ công chức, viên chức, các đoàn thể Hội Cựu chiến binh, Công đoàn, Đoàn thanh niên cơ quan Hội Nông dân tỉnh, đến thăm hỏi, động viên các gia đình thương binh, liệt sỹ và các gia đình chính sách là thân nhân của cán bộ, công chức trong cơ quan.

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/2016), đoàn cán bộ công chức, viên chức, các đoàn thể Hội Cựu chiến binh, Công đoàn, Đoàn thanh niên cơ quan Hội Nông dân tỉnh, đến thăm hỏi, động viên các gia đình thương binh, liệt sỹ và các gia đình chính sách là thân nhân của cán bộ, công chức trong cơ quan.



Các đồng chí đại diện trong Thường trực cùng các tổ chức, đoàn thể cơ quan Hội Nông dân tỉnh đến thăm các gia đình Liệt sĩ

Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Đán, Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã báo cáo trước hương hồn các anh hùng liệt sỹ những bậc tiền bối, những kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân trong thời gian qua.

Nông dân Quảng Trị đã vượt qua khó khăn, phát huy tinh thần năng động sáng tạo, dám nghĩ dám làm, ứng dụng các tiến bộ KHKT vào sản xuất, hình thành khu chuyên canh, gắn với vùng nguyên liệu, xây dựng thương hiệu sản phẩm nông sản…. các ngành nghề kinh doanh dịch vụ không ngừng phát triển, góp phần xây dựng xây dựng nông thôn mới, bộ mặt nông thôn ngày càng đổi mới, đời sống nông dân không ngừng được cải thiện.

Bằng sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, hội viên nông dân, những năm qua Hội Nông dân tỉnh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, và được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, nhiều tập thể và các nhân được tặng nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành.

Trong thời gian tới, nông dân đang hội nhập quốc tế, mặc dầu có nhiều thuận lợi nhưng cũng có nhiều thách thức. Toàn thể cán bộ, hội viên nông dân đoàn kết một lòng, khắc phục mọi khó khăn, phát huy những thành quả đã đạt được, tuyên truyền vận động nông dân thực hiện tốt các đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đưa Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng vào cuộc sống, xây dựng nông thôn mới, tổ chức chỉ đạo các phong trào nông dân có hiệu quả thiết thực, phát triển sâu rộng trong nông dân, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam XHCN, đưa nước nhà ngày càng văn minh giàu mạnh.

Toàn thể cán bộ, hội viên nông dân bày tỏ lòng tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ, biết ơn các thương binh, đã không tiếc máu xương, hy sinh cuộc đời bảo vệ độc lập tự do cho tổ quốc, để đất nước có ngày hôm nay.

Đan Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Chính phủ Nước CHXHCNVN
https://quochoi.vn/
Báo Nhân dân
Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật
Cổng Thông tin điện tử Tỉnh ủy Quảng Trị
Báo Quảng Trị
Đài PT-TH tỉnh
Trang Thông tin điện tử UBND tỉnh
Trang tin điện tử Bộ Nông nghiệp&PTNT
Hội Nông dân Việt Nam
Báo điện tử Dân việt
Sở Nông nghiệp &PTNT
Sở khoa học công nghệ tỉnh Quảng Trị
Sở lao động TB&XH tỉnh Quảng Trị
Cổng thông tin điện tử pháp điển
Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi giao diện mới của trang web Hội Nông dân Quảng Trị so với phiên bản cũ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm63
  • Hôm nay18,779
  • Tháng hiện tại317,331
  • Tổng lượt truy cập2,195,709
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây